🔒 Closed Musta mga nag invest sa Deepwater na kapatid ni transocean? Balita ko wala na ung site ah hahaha

Status
Not open for further replies.
hahaha kasi tumagal daw transocean ng 2 weeks oo tumagal eh yung mga sumunod di na inabot ng week yung iba 8-9days hahahaha kaya di na worth it mag invest dyan except kung marami ka maiinvite na mag iinvest hahaha

pinoy gumawa nyan at feeling ko nasa phc din ata yan silent reader hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 814
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nayeon19

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top