🔒 Closed Poco x4 pro (case and acce)

Status
Not open for further replies.

xValk

Elite
any tips sa mga may gamit ng poco x4 pro ? ano mga acce binili nyo and case na gamit nyo?need suggestion balak ko kasi bumili ng case and acce
salamat sa sasagot
 
Tempered glass ko Nilkin tapos case Xund Yung may glass sa back so far ok Naman Hindi nag fade Yung kulang, months ko na gamit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 519
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lastme

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top