Pede na po ba to sa 6.2k

Status
Not open for further replies.
Pwede na kung yan talaga gsto mong phone. Akin may ganyan dati nabili ng 10k eh
 
s†éál na yan, paps. Kung lazmall at official store ka naman bumili wala kang dapat ibahala, for sure smartphone darating sayo. Videohan mo na lang para kung bato ang laman maibalik mo.
 
Di kasi ata naclaim ni lodi yung store voucher at di nya rin ata naabutan yung 1.5k na voucher, malapit sana to sa 4.9kphp. Pero okay pa rin basta wag bato. Ako nagdadasal na din na di bato dumating 😅
Tiwala lang bossing. kung gustong makatipid, bumili sa online. Kung walang problema sa pera, rekta physical store na hehehe.
 
Tiwala lang bossing. kung gustong makatipid, bumili sa online. Kung walang problema sa pera, rekta physical store na hehehe.
Ngayon lang kasi nag online para bumili ng cp kaya may pagdududa pa. Nakakatamad kasi byumahe ng mahigit limang oras para lang sa cp 😂 mukhang madami din akong nakikita dito na dun din sa inorderan ko sila bumibili kaya legit nman ata yung inorderan ko ng phone.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 896
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
T S U N A

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top