🔒 Closed .ehi config 7days default apn for globe and tm only

Status
Not open for further replies.

Athan22

Fanatic
Share ko lang po ang una ehi config na nagawa ko sa dami2 try at mga idea na perfect ko na rin.

Default apn po gamitin nyo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ito na po ehi config for 7days
*pag hindi po kayo mka connect...connect.disconnect lang po
*Sa gusto matoto try lang kayo kuha kayo ng mga idea sa post
 
Share ko lang po ang una ehi config na nagawa ko sa dami2 try at mga idea na perfect ko na rin.

Default apn po gamitin nyo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ito na po ehi config for 7days
*pag hindi po kayo mka connect...connect.disconnect lang po
*Sa gusto matoto try lang kayo kuha kayo ng mga idea sa post
Salamat boss. Keep sharing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Athan22

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top