🔒 Closed About Ram and Specs

Status
Not open for further replies.
Good morning mga ka-PHC. Bibilhin ko sana itong Nitro 5 (AN515-43) With Ryzen 7 3750H with 1650 GTX for 25,000. Okay ba siya? Any thoughts mga paps.
One more thing, yong RAM niya is 4 Gb which causes some snaps sa browser due to "Out of Memory". hihingi din sana ako ng info:
1. kung saan makakabili ng RAM to upgrade the RAM of this model?
2. Anong presyo ng RAM?
3. Ano ang preferred capacity ng RAM na bibilhin para ma unleash kahit papaano ang kaniyang performance when it comes to multitasking.

Any Thoughts about the price?

Screenshot (12).webp
 
May binebenta Ako ram. 16gb 3200mhz CL22. Bago pa. Pero iisa lang ito. Baka want mo. Ano ba frequency ng laptop mo?

Malaki ma-discount mo. Search my thread sa buynsell sa interested.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
uoyevoli

Trending Topics

Online now

Members online
729
Guests online
1,863
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top