🔒 Closed DISABLE SERVICE

Status
Not open for further replies.

calypso

Forum Expert
Yo!
Share ko lang itong magandang app..

cn.wq.disableservice-logo.jpg

Disable Service of your applications and system apps..

For example FACEBOOK,meyron services ang app na yan na hindi kailangan at palaging nag run run while ginagamit mo so thats why sometimes lag at battery drainer..

Good thing this app will help disable those USELESS running services..

Wala nang maraming satsat..

Very easy to use!
Ma amazed kayo!
***NEED ROOT***
 

Attachments

Yo!
Share ko lang itong magandang app..

cn.wq.disableservice-logo.jpg

Disable Service of your applications and system apps..

For example FACEBOOK,meyron services ang app na yan na hindi kailangan at palaging nag run run while ginagamit mo so thats why sometimes lag at battery drainer..

Good thing this app will help disable those USELESS running services..

Wala nang maraming satsat..

Very easy to use!
Ma amazed kayo!
***NEED ROOT***
tnx for sharing po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 847
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top