🔒 Closed Cake defid need authenticator code

Status
Not open for further replies.
Download ka google authenticator sa play store. Then copy mo yung code sa cake defi, add mo sa authenticator tapos magsesend ng code yan sa number mo for confirmation. After nyan binded na sa authenticator.
 
nailagay mo ba yung code sa google auth? kung wala ka google authenticator ngayon diyan sa cp mo. gg na yang cake defi account mo


hindi pa. check mo sa email niyan kung what time ka nag verify example september 8, 6:30pm pa yan mawawala sa freezer
ah ganon pala sige lods check ko salamat😉

Wla nga po😪
hala ka ako kahapon lang nag setup nyan buti pala naisip ko iset😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ElianaZennel

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
1,708
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top