🔒 Closed Sulit po ba to at legit kaya?

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru
Sulit kaya to at legit kaya? Di nman priority ang 5g kasi nasa gubat nman. Storage at desenting performance lang ang habol ko. gusto ko sana yung realme gt me pero palaging soldout at yung isa nman, isang linggo na ko nagaantay on vacation pa yung seller sa shopee kaya nagtingin tingin ulit ako ng iba. Salamat

IMG20220907215810.webp
 
Mahirap bumili ng ganyan kalaking halaga sa online. Baka bato lang laman pag dating sayo o kaya imitation lang
 
Mahirap bumili ng ganyan kalaking halaga sa online. Baka bato lang laman pag dating sayo o kaya imitation lang
isa pa nga yan sa tinitignan ko kasi 5k nabawas kaya medyo duda rin ako pero mall nakalagay. first time ko p nman magbalak bumili ng cp online
 
Marketing strategy din nila yan e, kunware 13k ang price pero 8k lng tlaga yan. Buti pa vivo or oppo bilhin mo. Hindi kapa matakot mag upgrade if ever mag release ng new version.
 
Marketing strategy din nila yan e, kunware 13k ang price pero 8k lng tlaga yan. Buti pa vivo or oppo bilhin mo. Hindi kapa matakot mag upgrade if ever mag release ng new version.
Naka oppo na ko lodi since 2015. Ngayon lng talaga nagpaplano mag palit ng brand. Nagpoco na ko pero ilang araw lang naalbor agad ng kapatid ko. Vivo di ako masyado fan kasi parang op masyado pero di nagbabago mga chipset

Linggo*
 
many complaints kapag ganyang phone gamit mo such as deadboot, cpu problem etc siguro ang laki ng discount
Malaki lodi, 5k 😅 sinubukan ko yung x4 5g nila. Mababa specs pero try plng nman ng brand pag umabot to kahit 1 year man labg okay na para saakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 613
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
makikitae

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top