Napag-tripan kamoPhotogenic ka daw kasi kaya ka kinukunan
.Ok na rin yan. Ako nga nilalampasan at pinatatabi lang. Panira daw sa picture. Joke langNapag-tripan kamo.

Ima-myday pa hahahaDi lang sa gc sa fb wall pa ng kaklase mo
.Na-touched naman ako diyan. Ok lang yun at mauwi pa yan sa gulo hahaha