PHC-Sukehiro
Elite
kaya nga e di man lang nagpasalamat pero sige lang importante nakapamahagi tayowrong pass na
bk-t wla mnlng ng thank--------- u
hit and run

abang abang lang paps dami naman namimigay ditolate na me![]()

Kaya nga e. Better luck next time nalang pomay hit and run ts...kala ko wala pa nakakuha inccorect password na...salamat sa pagbahagi ts..palagi nauunahan hehhehe

di kaya ng cp ko yung vmos e kaya tyaga muna sa 1 monthSupport lang gusto ko 4 mos e hahaha

Sir ok lng sna mbahigian mkpkaya nga e di man lang nagpasalamat pero sige lang importante nakapamahagi tayo
abang abang lang paps dami naman namimigay dito![]()
di nako makagawa bagong acc paps baka bukas ulitSir ok lng sna mbahigian mkp
Ok po bukas bgyan nko idoldi nako makagawa bagong acc paps baka bukas ulit