🔒 Closed Guy sobrang dali legit nakacashout agad ako ng puhunan wala pa 30 minutes

Status
Not open for further replies.

huzky09

Honorary Poster
super legit neto hahaha register lang kayo

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

sa jump pa lang sinubukan ko since madali langmag bet ka lang at dapat mapindot mo cashout bago bumagsak yung rocket so
sa experience ko 1.3**% safe zone hehe kaya nakabawi agad ako buhunan and still gaininginternational meron mga ibang bansa nag bebet

madami pa laro sa app pati ******
wag nyo kalimutan mag join sa link ko 50 daw per referral ee

basta play safe , gamble to kaya dapat wais ka at wag papadala sa swerte , profit is profit
see proffs nalang ng withdrawal ko sa baba,
minimum 30 withdrawal pero may 30% deduction
pero oakay lang since madali kumita, at legit na nakakapag cashout .

IMG_20220907_182200.webp Screenshot_2022-09-07-18-23-20-785_com.ahoo.haa.webp Screenshot_2022-09-07-18-23-24-271_com.ahoo.haa.webp Screenshot_2022-09-07-18-23-31-302_com.ahoo.haa.webp Screenshot_2022-09-07-18-17-16-552_com.ahoo.haa.webp
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 770
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Engiyearner

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top