Thank you working! tatlo lang kami diba sa accnt na to
Oo basta wag lang sabay gagamitin yung entry mo pang one person lang ehhView attachment 2137495
Maraming salamat ts. Hehehe godbless po. Keep sharingpwede rin po ba mag login sa phone ko? O dapat isang device lang? Hehe

Kinakabahan ako sayo.. baka reveal mo lahat .. wag naman sanaAnlayo ng narating nyan ts ah. Galing sa _ _ _![]()
Nope. Dapat magbigay credit ka sa kanila. Alam ba nila dun yan?Kinakabahan ako sayo.. baka reveal mo lahat .. wag naman sana

Ok po heheOo basta wag lang sabay gagamitin yung entry mo pang one person lang ehh![]()
Why would I give credit alam mo sa 100k na account inisa isa ko yun lahat enter . Alangan naman ilagay ko kung saan ko man yan napulot ?Nope. Dapat magbigay credit ka sa kanila. Alam ba nila dun yan?![]()