nicklaus97
Elite
Support
support lods
salamat sa suporta mga lodssupport ts keep sharing
thank you sa feedback, enjoy po
meron pa?
gawa kayo fresh gmail try ko, i-hide niyo na langidol ba meron kapa po?
ano yung pass po? hide na lang din[Hidden content]
ito po idol
wrong po[Hidden content]
pahide yung fresh gmail kasama passAko po pde pde
okay na, pafeedback na lang[Hidden content]
welcome po, enjoy!okay na po idol, thank you po.View attachment 2137516