🔒 Closed Blackshark 4 Dual apps storage bug has been fixed

Status
Not open for further replies.

Daigo26

Fanatic
Hello mga ka PHC ngayon ko lang napansin gumagana na pala ang dual storage ni Blackshark 4 😅.

Dati kasi di maaccess ng duplicate app ang storage ngayon pwede na po.

Try ninyo din po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 900
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Daigo26

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top