🔒 Closed Loading app with 10% rebate. meron paba?

Status
Not open for further replies.

chimandraaa

Journeyman
Hello mga ka PhC meron ba kayong alam na app na nag ooffer ng 10% rebate sa kada load?
yung ginagamit ko kasi na JuanCash at Diskartech ay 5% nalang ang rebate nila. sa shopee naman bihira nalang mag ka 10% rebate sa load.

Baka may alam pa kayong iba dyan pa bulong naman. =D

thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
YowDeeFutikz

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,413
Total visitors
3,660

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top