🔒 Closed Nétflí× prémíùm x Spotify

Status
Not open for further replies.
Kahit no.on pa.. dami mga ganyan d2.. way back nung 2019 sa kasagsagan ng pandemya.. ube rank na ako nun.. nag quit na nga lng ako at ngaun lng ako bumalik d2.. dami gahaman lage ako nag share ng netflix para sa lahat wag i changepass wla pang 1mins or seconds nga lng magugulat ka na lng sa comment na "sayang d ako naka abot" ibig sabihin may Gahaman naka pasok🤣
 
Kahit no.on pa.. dami mga ganyan d2.. way back nung 2019 sa kasagsagan ng pandemya.. ube rank na ako nun.. nag quit na nga lng ako at ngaun lng ako bumalik d2.. dami gahaman lage ako nag share ng Nétflí× para sa lahat wag i changepass wla pang 1mins or seconds nga lng magugulat ka na lng sa comment na "sayang d ako naka abot" ibig sabihin may Gahaman naka pasok🤣
Apir hahaaga
 
Kahit no.on pa.. dami mga ganyan d2.. way back nung 2019 sa kasagsagan ng pandemya.. ube rank na ako nun.. nag quit na nga lng ako at ngaun lng ako bumalik d2.. dami gahaman lage ako nag share ng Nétflí× para sa lahat wag i changepass wla pang 1mins or seconds nga lng magugulat ka na lng sa comment na "sayang d ako naka abot" ibig sabihin may Gahaman naka pasok🤣
saan source mo lods, pasali sa group?
 
Trip kasi nung ibanag mamagaling feeling häçker kumbaga ...tapos kesyo sila daw may gawa benta sa FB at sa kong anu anung group jan.. 50 pesos per account in 7days haha kasi ma hohold..
 
Taasan mo nalang ung post count kasi ung mga leecher dito ung nagpapalit.
Lagyan ko nalang ng minimum 😂

Trip kasi nung ibanag mamagaling feeling häçker kumbaga ...tapos kesyo sila daw may gawa benta sa FB at sa kong anu anung group jan.. 50 pesos per account in 7days haha kasi ma hohold..
Baguhin ko na gawin ko me minimum bago ma view😂
 
saan source mo lods, pasali sa group?
Pag naging ubi na rank mo d2 idol.. netflix,spatipai,viu at kung anu anu pa jan..malalaman mo panu gawin pero.. ung sa netflix everyweek mag iiba tricks jan kasi 24/7 gumagalaw mga developer nila kaya madaling ma tsugi ung tricks heheh .. kung madami kang beans at vpn na malakas🤣 makaka gawa ka.!! alam na nang ube ang ibig kung sabihin hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 226
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jeff1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,365
Guests online
2,485
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top