🔒 Closed Honey Gain

Status
Not open for further replies.

Chiddrickk

Journeyman
Hello po ask ko lng po sana kung mawiwithdraw ko na po ba yung 3usdt ko sa honeygain 2months ko sya inantay tas gusto ko po sana sya itry iwithdraw to binance? Pede na po kaya yun? tia
 
Naka honey gain din po kayo?
yes

kung may extra money ka or bnb sa binance, deposit ka sa metamask mo mga 0.01 bnb 150 pesos or gawin mo na 200 para sure.
tapos swap mo na si jmpt mo to bnb sa metamask. kapag bnb na lahat. send mo na ulit sa binance.

yun ay kung gusto mo na talaga kunin or itry iwithdraw si jmpt token mo.
 
yes

kung may extra money ka or bnb sa binance, deposit ka sa metamask mo mga 0.01 bnb 150 pesos or gawin mo na 200 para sure.
tapos swap mo na si jmpt mo to bnb sa metamask. kapag bnb na lahat. send mo na ulit sa binance.

yun ay kung gusto mo na talaga kunin or itry iwí†hdráw si jmpt token mo.
Nakapag try na po kayo magwithdraw?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 916
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Meldon26

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top