
Salamat paps support , pero cp lang meron ako hirap gumamit ng biscuitGoods pre!
[Hidden content]

HAHAHA sabagay pero goods yan sa mga PC user, tas kunwari gagamit sila cookies pwede din eh salpak sa TVSalamat paps support , pero cp lang meron ako hirap gumamit ng biscuit![]()
problema pag madami gumagamit na lilimit screen sya hahaDapat sana walang change pass para marami ang masasaya.. bwenas nato
Abang na lang kung kailan di rush hour ang gumagamitproblema pag madami gumagamit na lilimit screen sya haha
naka basic plan lang yung account paps kaya 1 lang max na pwede manuodAbang na lang kung kailan di rush hour ang gumagamit
