🔒 Closed Nétflí× BASIC plan (P3)

Status
Not open for further replies.
Puro ube at green lang ha.. hehe yung una kong post di ko nga mapaltan ng password sila kaya nila . Sana ol hehe
 
Hehe putulin nyo na lang kaya kamay nyo.. yuko na na kahit naka estab na grabe naka salute talaga mg Pilipino gagalang mang akin dinnaman kanila . Alam ko di rin akin .

Working sya using US vpn pero yung may gawa ng benjie süpót idok kita pramis 🙂

Screenshot_2022-09-06-22-55-56-175_com.netflix.mediaclient.webp Screenshot_2022-09-06-23-03-18-148_com.android.chrome.webp
 
Hehe putulin nyo na lang kaya kamay nyo.. yuko na na kahit naka estab na grabe naka salute talaga mg Pilipino gagalang mang akin dinnaman kanila . Alam ko di rin akin .

Working sya using US vpn pero yung may gawa ng benjie süpót idok kita pramis 🙂

View attachment 2136077 View attachment 2136078
sad paps di talaga binabasa yung nasa mga thread e basta login nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 204
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
NaughtyVinche

Trending Topics

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,421
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top