Dateng gawi . Paltan nyo, kayo din kawawa haha ako dame reserba yung mag papalit meron ba?
Para makaiwas for estab muna tayo dami leechers at trols na nag kakalat
CLOSED
Spoiler contents are visible only to Established Members.


boss di ko mabasaPuro ube at green lang ha.. hehe yung una kong post di ko nga mapaltan ng password sila kaya nila . Sana ol hehe

sad paps di talaga binabasa yung nasa mga thread e basta login nalangHehe putulin nyo na lang kaya kamay nyo.. yuko na na kahit naka estab na grabe naka salute talaga mg Pilipino gagalang mang akin dinnaman kanila . Alam ko di rin akin .
Working sya using US vpn pero yung may gawa ng benjie süpót idok kita pramis
View attachment 2136077 View attachment 2136078
thank u po