🔒 Closed A-POWER

Status
Not open for further replies.
Screenshot_20220906_185040_com.greenearth.apower.play.webpexp na kse ung robot 1 a day nlng balak ko sana mag deposit ng 500 tpos withdraw ko sama ko ung 300 pde kaya yon?
 
Ok ba mag invest ng 500 vip 1 per day b magkno kikitain tska pag tapos ng 3days pde din ba alisin ung binili na vip 1
 
Ok ba mag invest ng 500 vip 1 per day b magkno kikitain tska pag tapos ng 3days pde din ba alisin ung binili na vip 1
Yap, 500 is 3 days cycle po. In 1 day may earn ka po na 12.50. Pgka end po ng cycle may lalabas po na STOP EARNING, click mo lang then mag stop na sya papasak na sa bal. mo yung invest mo na 500 at yung earn mo in 3 days.

mawiwí†hdráw ba lahat? wala input amount kapag mag wí†hdráw. minimum is 500 paano kapag 800 ang balance.
500 pataas po ang withdraw means kung may 800 ba. ka pwd mo na po iwithdraw lahat yan.
 
Yap, 500 is 3 days cycle po. In 1 day may earn ka po na 12.50. Pgka end po ng cycle may lalabas po na STOP EARNING, click mo lang then mag stop na sya papasak na sa bal. mo yung invest mo na 500 at yung earn mo in 3 days.


500 pataas po ang wí†hdráw means kung may 800 ba. ka pwd mo na po iwí†hdráw lahat yan.
walang input amount. 500-1000 na sunod
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 767
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
yuitadashi1992

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top