🔒 Closed Nétflí× BASIC plan

Status
Not open for further replies.
Sa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhScreenshot_2022-09-06-13-18-13-019_com.moodle.moodlemobile.webp
 
Sa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054

Sa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054

Sa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054
Sir swerte mo my chance I mkpag aral goodluck sau keep it up
 
Same 🥲

First year first sem yan paps. Irregular ako bali may idea ako sa coding pero HTML palang 🥲 medjo complicated ang java
Ay iba na pala last 2012 pa ako nag IT then shift to computer tech na tinapos ko nung 2016 dati 2nd year yan kasi sa first year basic program ng c++ then visual basic saka palang kami nag java net beans
 
Ay iba na pala last 2012 pa ako nag IT then shift to computer tech na tinapos ko nung 2016 dati 2nd year yan kasi sa first year basic program ng c++ then visual basic saka palang kami nag java net beans
Sir paturo naman bka mgturo mo skn panu mag share sa thread mrme ako gusto share acount kso d ako marunung ung sa post reaction sa hide pra m open ung giveaway panu b un
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 309
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC- Princeyeki

Trending Topics

Online now

Members online
1,365
Guests online
2,485
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top