Syang wla ko idea sir gusto kta tulunganSa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054
SameSyang wla ko idea sir gusto kta tulungan
Pangarap ko din mgling it kso wla pera kya wla chance mkpag aral

First year first sem yan paps. Irregular ako bali may idea ako sa coding pero HTML palanglabas mga IT student java is 2nd year college ng IT
medjo complicated ang javaSa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054
Sa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054
Sir swerte mo my chance I mkpag aral goodluck sau keep it upSa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054
Salamat paps. Maya abang ka langSir swerte mo my chance I mkpag aral goodluck sau keep it up
Sir slamat sana mbgyan mko ng isa acount netflix lage kasi pinalitan ng iba ok lng ba sir gawa ng misis ko buntis gusto libangan
Ay iba na pala last 2012 pa ako nag IT then shift to computer tech na tinapos ko nung 2016 dati 2nd year yan kasi sa first year basic program ng c++ then visual basic saka palang kami nag java net beansSame
First year first sem yan paps. Irregular ako bali may idea ako sa coding pero HTML palangmedjo complicated ang java
Sir paturo naman bka mgturo mo skn panu mag share sa thread mrme ako gusto share acount kso d ako marunung ung sa post reaction sa hide pra m open ung giveaway panu b unAy iba na pala last 2012 pa ako nag IT then shift to computer tech na tinapos ko nung 2016 dati 2nd year yan kasi sa first year basic program ng c++ then visual basic saka palang kami nag java net beans
Di na tayo umabot papz. Haha.may nagpalit na mga tarantado talaga
eto boss baka makatulong sayo, may iba't ibang section jan like programming your script etc.Sa makaka tulung saakin dito sa activity ko bigyan ko solo haha..
Java lang to medjo guguluhan ako ehhView attachment 2135054