Salamat po nag ha habol lang po baka sakaling maging elitesupport papi

Nagana papo ba?support lodi salamat sapa Nétflí× na bigay mo nakaraan hehe
Kaya mo yan boss madali lang yan.Salamat po nag ha habol lang po baka sakaling maging elite![]()

Drop lng papsmeron pa ba paps? pede pa humabol?![]()
Ok napo paps
Di po na sign in tsOk napo paps
Drop lng po ng drop
Lods may email na nalabas sakin iba ba yang tv nayan doon sa binigay mo kanina
Sige po drop lng ng codepingi lods pang laptop sana
Pareho lang ts, may nag nonotif lng na finish signing in on your android deviceLods may email na nalabas sakin iba ba yang tv nayan doon sa binigay mo kanina

Ok na kaso may hinihingi na email at password jan siguro sa tv nyo un
Ok na din sana sakin kaso may Email na kailngan para mag ok email at paswordPareho lang ts, may nag nonotif lng na finish signing in on your android device![]()
Pareho lang ts, may nag nonotif lng na finish signing in on your android device![]()
Ok napo lods
pano po yung code sa laptopLods may email na nalabas sakin iba ba yang tv nayan doon sa binigay mo kanina
Sige po drop lng ng code