UNLOCKED NETWORK
Elite
Thanks lodssupport paps keep sharing
Haha sige papsang angas naman ng gaawa mo paps try ko kunin hahahha
Welcome lodsNice, naka QR pa, thanks sir!
Salamat bosssupport ts!
Nakuha na yata papsayaw inco sya paps hahaha
Kuha mo ba lodi ?Nice, naka QR pa, thanks sir!

Baka may nag ninjaso sino naka kuha? hahaha hindi ko naman nakuha haha

baka kase open sya e at walang reactBaka may nag ninja![]()
Oo yan yun ..[Hidden content]
awtsOo yan yun ..
Oo open lang , kaya may nag ninja , kahit mag thank you man lang sana ..
May ipopost pa sana ako , pero baka mahit and run lang