🔒 Closed Iphone 6 reprogram

Status
Not open for further replies.

kyoshi14

Fanatic
Ask ko lang po mga paps kung may pag asang maayos yung Iphone 6 ng kapatid ko ipapareprogram sana kase nagbablack screen lang kaso di na po nya alam apple id possible po ba na mareprogram yung cp nya? salamat po mg marami sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 608
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bugz331

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top