PHC-CrYpT_KeEpEr
Eternal Poster
Cge papz. Try ko magdownload na mod nya. Salamat papz.wala paps, same lang din namanunli na yung mod hehe
Cge papz. Try ko magdownload na mod nya. Salamat papz.wala paps, same lang din namanunli na yung mod hehe
sige paps walang anuman, work muna ako hehCge papz. Try ko magdownload na mod nya. Salamat papz.
soon po pag nakadropmore share
sige paps walang anuman, work muna ako heh
ganun ba paps, saken din kase chambahan tas yung mga b1n na nakukuha ko sa tg lang din haha[Hidden content]
ganun ba paps, saken din kase chambahan tas yung mga b1n na nakukuha ko sa tg lang din haha
tamang hintay ka nalang ng fresh na láρág paps tas gawan mo agad2. ganun ako eh kaya minsan nakakatatlo[Hidden content]
Cge papz. Pag my time ako busy kasi sa work palaging graveyard shift.tamang hintay ka nalang ng fresh na láρág paps tas gawan mo agad2. ganun ako eh kaya minsan nakakatatlo
same kaso morning ako, sa dayoff lang ako gumagawa eh hehe minsan pag di busyCge papz. Pag my time ako busy kasi sa work palaging graveyard shift.