❓ Help tungkol po sa bigbytes 50

Status
Not open for further replies.

Jefmcwild2

Leecher
nag register ako sa BIG50 to 9999 pero di ko sya magamit, smart prepaid gamit ko, tapos lagi may lumalabas na sign in to network sa notification ko,, paano ba yun sayang naman kasi :( pa help guys,
thank you much apreciate sa tutulong po ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 715
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KaEl

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
2,632
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top