🔒 Closed 50% off LazadaPayLater?

Status
Not open for further replies.

kisapyami

Enthusiast
guys, first time ko itry tong lazpaylater ng lazada. approve naman ako. pero ano tong 50% off voucher? kahit anong item ba automatic 50% off agad? tska bakit 2000 lang nakalagay na credit limit ko.? ibig bang sabihin di ako pwede bymili ng itim na sobra sa credit limit?balak ko pa naman sana bumili ng new phoneScreenshot_20220905-143445_Lazada.webp
 
salamat

para sa ibang magtatanong. yung voucher nga ay 50% sa kahit anong product except beauty, milk and digital items. sayang lang kasi ang baba ng binigay sakin na initial credit 2000. para tumaas yun, need mabayaran yung credit within 45 days para wala interes. i guess mag aantay ako ng ilang months panpara makabili ng new phone hahaha sayang.
 
na capped siya base sa credit limit. sayang i-abuse ko sana para bumili ng mid range phone. kaya lang 2k lang eh hahaha. ang ayaw ko lang kasi sa shopee madalas sa seller pa kumakampi. nakakadala. sa lazada wala pa naman akong bad experience.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 5K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kisapyami

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top