🔒 Closed Globe Data Capping

Status
Not open for further replies.

tutor21

Eternal Poster
image.webp
Mga ka phc users, sino mga postpaid users dito? as I observed kasi lagpas na ng 50 GB ang data consumption ko peru hindi pa rin na throttled yung speed ko. Does globe remove datting capping for now? paki comment din sa observations niyo.
 
View attachment 56429
Mga ka phc users, sino mga postpaid users dito? as I observed kasi lagpas na ng 50 GB ang data consumption ko peru hindi pa rin na throttled yung speed ko. Does globe remove datting capping for now? paki comment din sa observations niyo.

Boss, I'm also using the same net, napansin ko lng dn yan. It seems that globe remove the capping. I almost consume 100GB for 20 days but still no capping happen.
 
sana ganyan lagi c globibo.skin nka business plan ako na 3mbs 7gb a day ang capping nung una palong palo sa net ngaun 1.78mbs nlng nakukuha ko tsk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 4K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
nikosite

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top