Ok napo6043-1343
Ty paps!
Pangsmart tv paps hahaNaols nagana nf sa tv![]()
Smart tv samen kaso di updated yung tv hahah ayaw android 4.0 di ma update apps di nga maka lagay google accountPangsmart tv paps haha

Welcome7451-4063 lods salamat
Salamats lods connected naWelcome
Pero may netflix? Di naman kailngan I update yanSmart tv samen kaso di updated yung tv hahah ayaw android 4.0 di ma update apps di nga maka lagay google account![]()
Basta I open nyo lang po netflix nyo tpos punta sa sign in tpos click nyo ung may signweb basta pag mag nabasa kang web click mo nasa bandang kanan un sa ibaba tpos ibigay mo ung code wag mo pa patayin auto matic naun pag nagawa ko na antyin mabilis lang unPano Makita ang code paps
123979 papsBasta I open nyo lang po Nรฉtflรญร nyo tpos punta sa sign in tpos click nyo ung may signweb basta pag mag nabasa kang web click mo nasa bandang kanan un sa ibaba tpos ibigay mo ung code wag mo pa patayin auto matic naun pag nagawa ko na antyin mabilis lang un
Papa kulang123979 paps
Service code yata to paps di ko makita ng tv codePapa kulang
Lods ayaw ulitin nyo po wag nyo pong tatanggalinBoss pasabit po ty
5836-4811