❓ Help pa help mga boss ..

Status
Not open for further replies.
siguro you mean po is ma unlock ang modem niyo ng smart para magamit sa ibang network, post mo po dito ang model niyan at ime , kung may picture mas mabuti, baka ma pansin ng mas nakaka alam (y)
 
oo nga! .. i mean na ma unlock ang modem at mapasukan ng globe prepaid..

siguro you mean po is ma unlock ang modem niyo ng smart para magamit sa ibang network, post mo po dito ang model niyan at ime , kung may picture mas mabuti, baka ma pansin ng mas nakaka alam (y)
tama ka nga.. i post ko lng ang model ng wifi if madala ko na.. lau ka c ng bahay namin .. eh ty mga boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 929
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_playingharsh

Online now

Members online
668
Guests online
2,797
Total visitors
3,465

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top