๐Ÿ”’ Closed 5 prime account

Status
Not open for further replies.
Salamat lods, nakakuha ako. Di po ba nila mai change pass to. Ss amazon fire stick ko kasi gagamitin. Kung maaari nga sana baka sakali lods makahingi solo account, pag na log out kasi sa amazon fire stick pqnibagong ayos na naman

Salamat lods, nakakuha ako. Di po ba nila mai change pass to. Ss amazon fire stick ko kasi gagamitin. Kung maaari nga sana baka sakali lods makahingi solo account, pag na log out kasi sa amazon fire stick pqnibagong ayos na naman
Gumana sa amazon fire stick tv ko, na open ko amazon kahit wala ako gamit na vpn,
 
Ok cge turo ko sau no problem pare ask ko about muna sa establish bkt gnun nid ba tlga masunud ung nsa rules binasa ko
Di ko nabasa gaano yung rules, basta ang alam ko lang gumawa lang ng tama, depende yata sa tagal at dami ng post para maging establish
 
Oo nga sayang ung ginuguggol namin time dedication sa pag post at thread active nga pogi para support lge sa mga member anu un 38 post vs 3 hundred plus
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 1K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
luckygucci

Trending Topics

Online now

Members online
932
Guests online
2,777
Total visitors
3,709

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top