🔒 Closed Smart Unli299 for the seconnd time

Status
Not open for further replies.
tagal ko na din gamit si U.D since september 2021 pa,sana wag ka muna umalis sa dial code ko😅😔,laking tulong talaga nito sakin😁


IMG_20220905_010455.webp
 
Masmaganda ata yong piso lang load ng sim, observe ko lang kc sa ibang sim ko na may load


Smart sim, black ang kulay. Last year lang to nakastock na may piso lang na load.
Black ts? Kala ko white lang meron nan tulad saken. Swerte namann hahaha. Nasubukan mo na ba mag speedtest ng naka 5g?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 656
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
zack_acupicop

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top