❓ Help Hirap ka ba makatawag gamit ang DITO? Pasok dito [TRIVIA]

PHC-Capybara

Forum Veteran

Para sa mga di makatawag o nahihirapan makatawag pag gamit si DITO, open nyo lang data nyo, makakapasok kagad yan, kasi naka-VoLTE ang DITO, kaya kaylangan talaga na through data/mobile data sya tatawag, tried and tested yan, 1-click, pasok kagad tawag ko kahit saang network, kahit nakabukas ang wifi, pwede, ang mahalaga e i-on nyo muna yung data ng DITO SIM nyo bago tumawag.
 
salamat sa info pero tinry ko na to noon nung una komonek naman pero sa mga sumunod hindi na hirap pa rin makakonek at baka nung pag open ko nung data swertehan kaya nakakonek
 

About this Thread

  • 110
    Replies
  • 7K
    Views
  • 105
    Participants
Last reply from:
jphil

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,178
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top