❓ Help Is this okay for my 936 modem?

Status
Not open for further replies.
Yup legit pero di na ko magbayad monthly haha bili na lng sim after 3months haha
Ahh.. Gaya nung sakin. Legit din pero 3 months connected after nun reconnect lang din. Haha

Screenshot_2016_06_18_20_06_26.png

Screenshot_2016_06_18_20_06_42.png

Screenshot_2016_06_18_20_06_59.png

Astig ng 936 ko. Still 6mbps pataas pa din ang speedteat nya. Akala ko after 1GB babagsak na ang speed to 1mbps. To trick at all. Ayan sya mismo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ickie1593

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,386
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top