🔒 Closed Nakaka apekto ba sa Bill kapag marami nakakonek sa Pldt?

Status
Not open for further replies.
To be honest, madami natatakot regarding this issue sino ba ang may gusto na magkaroon ng dagdag gastos kaya ka nga nagpakabit ng fixed internet dahil mas makakatipid ka kesa mag load ng prepaid wifi. Pero the answer is Hindi po. Oo malaki ang tyansa na bumagal ang internet connection mo dahil sa dami ng nakaconnect sa WiFi pero most of the time hindi naman tulad ng Globe yan na may Data Cap na tinatawag na once maubos yung eh pwede ka magavail ng additional cap. Karaniwan Unli data si PLDT.


Walang magiging connection yung maraming naka connect sa network mo sa billing mo kay PLDT.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top