COPY BOSSchange email mo nadin dapat may access ka sa email na gagamitin mo
COPY BOSSchange email mo nadin dapat may access ka sa email na gagamitin mo
master.. b aka meron pa po ..change email mo nadin dapat may access ka sa email na gagamitin mo
yuung pangalawa na thread ko wait send komaster.. b aka meron pa po ..
master pwede pa reserve na sakin?? hehehe.maya ulit mga paps manghit muna ko hahahhaa 3m naman
yuung pangalawa na thread ko wait send ko
Incorrect na yung #1 & #2 papz.check mo yung unang post or pangalawa wala pa kumuha kase nireset ko pass wala kase nag feedback don e
Incorrect na yung #1 & #2 papz.