๐Ÿ”’ Closed Iphone XR

Status
Not open for further replies.
ako po naka xr 3 years ko na sya gamit, goods naman sya for pics, gaming, tsaka hanggang ngayon naman wala ako problema sa storage kasi mahilig din ako maglinis ng gallery HAHAHA ang tanging problem ko lang is battery since di ko siya naalagaan nung madalas pa ako maglaro
 
pero
ako po naka xr 3 years ko na sya gamit, goods naman sya for pics, gaming, tsaka hanggang ngayon naman wala ako problema sa storage kasi mahilig din ako maglinis ng gallery HAHAHA ang tanging problem ko lang is battery since di ko siya naalagaan nung madalas pa ako maglaro
Pero goods panaman po sya until now?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 816
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
baejanwel

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top