โ“ Help Iphone XS MAX or Iphone 11

Status
Not open for further replies.

Errrwin

Elite
Ask ko lang mga bossing kung ano mas maganda sa dalawa.

Android user kasi talaga ako. Nagbabalak lang pang regalo.
 
kung regalo lng
wag muna punahin
bsta bigyan mo iphone 11
ng di na mahiya mag picture sa cr ng mall pang post sa social media nya ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thank you ๐Ÿ˜Š
kung regalo lng
wag muna punahin
bsta bigyan mo iphone 11
ng di na mahiya mag picture sa cr ng mall pang post sa social media nya ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Sa bagay na 'to wala tayong magagawa kung ayun ang gusto nilang gawin. Buhay nila yan ang pwede mo lang gawin mainggit at mamuna.

rekta mo na ip11 tas bigay mo saken hehe
Hahaha laki mo na inaanak
 
Thank you ๐Ÿ˜Š

Sa bagay na 'to wala tayong magagawa kung ayun ang gusto nilang gawin. Buhay nila yan ang pwede mo lang gawin mainggit at mamuna.


Hahaha laki mo na inaanak
di nmn meron din ako nyan at onting arep
ayaw mo pala ng opinion ng iba ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Errrwin

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top