🔒 Closed ASUS OR ACER LAPTOP?

Status
Not open for further replies.

aers604

Honorary Poster
Hi guys plano ko bumili ng laptop either asus brand or acer, ano sa palagay nyo mas matibay? Pls suggest thank you
Rp
 
most common issue sa acer is lcd and kb sa build quality ang less quality sa design is asus pero depende sa gusto mo

basta ako dell for the win and lenovo thinkpad (ideapad is may problema ako sa naka hdd tapos stock os pa sobrang bagal)

hp is sirain ang speaker pero depende sa klase

pero may mas tanong ako ilang budget yan?
 
most common issue sa acer is lcd and kb sa build quality ang less quality sa design is asus pero depende sa gusto mo

basta ako dell for the win and lenovo thinkpad (ideapad is may problema ako sa naka hdd tapos stock os pa sobrang bagal)

hp is sirain ang speaker pero depende sa klase

pero may mas tanong ako ilang budget yan?
Below 25k idol pang office lng presentation, pang documents
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top