🔒 Closed UNLIDATA 299 Registration Update

Status
Not open for further replies.
meron talga sim mo TS?
Opo, pero nasa giga life app lang po.
wala sakin 🥲
Piling sim na lang p talaga.
buhay pa paps
Yes po
Sana all .
Baka makacamba po kayo boss, smart na color black ang sim po ung sa akin.
san maka bili sim na ganyan? haha
Binigay lang po to sa akin paps.
Meron pa rin sakin hahaha
Sana meron pa sa September 11, dun kasi sakin mag maexpire
Sana Nga di na mawalan po hahaha
Piling SIM na lang meron 299 promo.
Nga po.
wala na sa sim ko, iniwan na lang walang paalam:ROFLMAO:
Hahaha pati sim nang-iwan
sana all tlga🙄
Yes po 🙂🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
myryz

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top