🔒 Closed Patak dropz farming xrp legit

Status
Not open for further replies.
Hindi lod Yung comment mo over reacting Sabi mo di makaka Piso magdamag peace ✌️
wala akong sinabi na di makakapiso, ang sabe ko swerte na kung makapiso HAHAHA saka di over reacted comment ko lods "FACT" yon HAHAHAHA madami ng sumubok niyan bago ka pa sumubok niyan at isa na ako don HAHAHA kaya wag kang ano HAHAHAHA

ang pinaka point ko lang naman e "Di worth it ng time yang website na yan"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tron22

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top