🔒 Closed Filproducts tv ok naba?

Status
Not open for further replies.
Sayang Filproduct. Pero dami na din kasi nakakaalam kaya siguro dinown na nila.
Ayon mismo sa nakausap ko sa Filproducts sa fb page nila..wala na tlaga..para na lang daw sa mga masusugid nila na subscribers sa Dumaguete ang makaka access
 
Ayon mismo sa nakausap ko sa Filproducts sa fb page nila..wala na tlaga..para na lang daw sa mga masusugid nila na subscribers sa Dumaguete ang makaka access
Sad. :( ang bilis pa naman non. Sana kasi, wala nang nagbebenta ng ganitong application. Free na ngang binibigay eh binebenta pa ng iba. Hay.
 
ito yung di magaya ng mga iptv sharer natin yung tipong pag lick mo play agad. not sure panu nag wowork yung ganun dito sa filpro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,941
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top