🔄 For Trade Open for: trading paypal to gcash.

Status
Not open for further replies.
Sobrang legit nya, saludo po 🙏 sa inyo lods.. Landsxkie so lucky ko dahil yung pinang trade ko sa paypal, ni recharge ko sa event sa ml na kof, so luckyScreenshot_2023-02-05-18-11-22-26_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp ko kasi nakuha ko ang kof ni Aurora, tas starlight skin ni saber 🥰IMG_20230205_183305.jpg
 
check mo feedback nila sa taas boss no need na sa FB pa makipag transaction, pass din sa gcash first
pano ko magtitiwala na paypal first kung hinde sa fb? wala kong habol kung sakali. iwas scam lang ako lods mahirap na. g ako paypal pero dapat sa fb
 
pano ko magtitiwala na paypal first kung hinde sa fb? wala kong habol kung sakali. iwas scam lang ako lods mahirap na. g ako paypal pero dapat sa fb
check mo feedback ng mga naka transaction ko na sa taas boss mababasa mo naman dyan kung scammer ako edi ban na sana account ko dito sa phc HAHA
 
check mo feedback ng mga naka transaction ko na sa taas boss mababasa mo naman dyan kung scammer ako edi ban na sana account ko dito sa phc HAHA
wala kong sinabing scammer ka lods hahaha. gacsh first pero 210gcash for 231 paypal

check mo feedback ng mga naka transaction ko na sa taas boss mababasa mo naman dyan kung scammer ako edi ban na sana account ko dito sa phc HAHA
sinusure ko lang lods pera din kasi yan kaya gusto ko sa fb. pero g since marami nag vouch. pero 210gcash for 231paypal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 217
    Replies
  • 8K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,718
Total visitors
3,996

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top