🗡️ Mobile Legends Bakit ang lag ng ml ko kahit mabilis naman internet at mababa ping

Status
Not open for further replies.

itsukii

Forum Expert
mababa ping pero pag sa ml in game stable red sya pero sa lobby green naman pati sa magic chess,test ping pati sa ibang mga games mababa naman ping

naka DITO sim ako
 
Dload ka ng anti virus na ρáíd meron yan dito tapos dload ka ng game bosster pro.. Filling ko me mga virus app ka kaya apektado yang ML mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
itsukii

Online now

Members online
396
Guests online
2,037
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top