๐Ÿ”’ Closed Play and Win Spotify 3months

Status
Not open for further replies.
Ayw ako pansinin kz d daw ako establish pa

Gnun pla tlg pnu ako mgiging establish sir

Anung mga dpat ko gwin at sunduin sir
 
I mean sa comment support sa mga gnto counted b to sir post comment

Lage po ako ng messge support sa mga leader at mga member n dto sir

Pag sa thread sir pasok n PB ung mga request o my share ako gnun PB
 
Ah gnun pla un

Sir Osama pb to comment ko sau at sa support comment counted po b eto
Yes brader kasama yun . .
Kaso wag kang mag Off topic or mag spam para lang dumami post mo. .
Mababan ka ..
Dapat related sa thread yung mga comment mo , kung gusto mong mag tanong pwede kang gumawa bg thread ,

Explore mo lang ang phcorner ..

Para di ka maligaw ..

Basa din sa mga rules kase importante yun ..
Hanggang dito nalang pagtatanong mo brader ..

Off topic na yan ..


Mag post ka nalang ng thread , kung may tanong ka ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 684
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
xtreme09

Trending Topics

Online now

Members online
359
Guests online
2,181
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top