🔒 Closed Unlidata

Status
Not open for further replies.

likoretz

Honorary Poster
Once kaya na mag register ako mawawala kaya yung unli data at unli fam ko?

Smart bro sim nakuha ko lang sa dating pocket wifi

Screenshot_20220901_192244_com.smart.consumer.app.webp
 
Well sa pagkakaalam ko eh pumapatong lang yan, i mean separate sila. Mas makakabuti na ubusin mo muna ang unli mo or whatever 🙄 (Kulang sa info or sadyang slow lang ako 😅).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 417
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DCopacobana22

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top