❓ Help Phc notif

Status
Not open for further replies.

Tobirama_Senju

Eternal Poster
mga master alin ba dito sa mga preference ang io-off if ayaw ko makareceive ng notifications regarding pag may new reply sa isang thread na nagcomment rin ako? i mean ang gusto ko lang na magnotif is if may reply sa comment ko sa thread yung "quoted your post" lang sana. dami kasi nagnonotif pero pag chineck ko "username" replied to the thread "......."
lang pala.
gets nio ba hinaing ko mga master. lol

Screenshot_2022-09-01-11-43-29-895_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 337
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tobirama_Senju

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top