❓ Help Mike0924 Issued: CLOSED

Status
Not open for further replies.
gusto ko rin ban hahahaha magcocomment pa naman sana ako dun sa pa100 nya 🤣 scammaz pala
Kaya nga elite siya pero kaka elite lang kasi 500 post pa lang ih dapat 1k post nabawasan dahil pag 3yrs old yung account half na lang yung requirements
 
Buti di ko nakita post nya mabibiktima din sana. Daming beses na ako nabiktima ng mga ganyan. Kapag pinagsama sama nasa 10k na nawala sa akin potec na yan.
 
Makulit talaga yan, ung isang thread na may free 60 di niya lang makita saan icaclaim nireport niya ung post ng scam 😂 tapos pag yan nagpopost link lang bahala na si batman kala mo leecher e 😂😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
599
Guests online
2,448
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top