🔒 Closed Help! vintage radio

Status
Not open for further replies.
mukhang hindi kaya ng power ng transformer mo paganahin yung vintage radio mo.
made in china.translated.webp
translated na rin para sayo ts, hindi ko rin makita yung wattage na kaya niya maximum. nag glare yung pic.
 
Around 24watts continuous use lang yung transformer mo. Di ko alam kung ilang watts yung radio mo. Baka di kaya ng transformer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
M30W

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top