🔒 Closed Unli20 to 5555

Status
Not open for further replies.

Niejay

Grasshopper
Guys nagregister po ako dto using my smart prepaid sim. Pero di po ako makapagopen ng other site. Fb lang at Ig ang naoopen ko. Hirap pa mag google.. panu po kayo un. Wala namn problem sa place ko kasi malakas naman signal ng smart dto. Thanks poGuys nagregister po ako dto using my smart prepaid sim. Pero di po ako makapagopen ng other site. Fb lang at Ig ang naoopen ko. Hirap pa mag google.. panu po kayo un. Wala namn problem sa place ko kasi malakas naman signal ng smart dto. Thanks po
 
yung last expeience ko sa unli20 talagang mabagal ang connection, tapos hindi pa ako nakakapagdownload sayang yung 20 pesos ko noon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Niejay

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top